Thứ Tư, 18 tháng 8, 2021

Những bài thơ tán gái độc đáo 2021

 Những bài thơ tán gái độc đáo 2021

Thơ tán gái hay độc đáo
Thay vì nhắn tin hay đăng cap thả thính ngôn tình đã quá quen thuộc thì những vần thơ độc đáo dưới đây sẽ là cách giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với crush. Đừng ngại ngần mà hãy thổ lộ ngay cho nàng biết nhé! thơ tán gái hay hài hước độc đáo nhất 2021, thơ tán gái đăng là gái đổ. Những bài thơ tán gái dưới đây sẽ giúp các chàng trai tiếp cận với cô gái của mình. Những bài thơ tán gái do gocnhotamhon.com tổng hợp lại sẽ giúp bạn tán gái thành công

thơ tán gái
Thôi tim ạ…nín đi đừng khóc nữa
Bởi tình yêu không chọn lựa được đâu
Cũng như ai…tôi từng có nỗi đau
Cũng mềm lòng vì những câu họ nói.
Này gió ơi cho ta nhờ chút việc,
Việc nhỏ thôi nhưng là cả tấm lòng,
Khi gió về nép bên cạnh người ấy,
Gió thì thầm ta nhớ ấy biết bao.
Uống cho say để quên đi tất cả
Quên nỗi buồn, sự cô độc, kẻ cô đơn
Chợt nhận ra trong giấc ngủ chập chờn
Đời vô vị khi tâm hồn đã chết!
Tại sao nước mắt lại tràn
Tại sao hy vọng lại càng mất đi
Tại sao uống rượu ngàn ly
Nhưng lại không thể quên đi một người.
Bỗng một ngày tôi nhận ra điều đó.
Cơn gió kia không phải của riêng tôi.
Đó là của trời xanh và mặt đất.
Chẳng bao giờ có thể thuộc về tôi.
Miệng nói ghét nhưng lòng vẫn nhớ
Nói hết chờ nhưng dạ vẫn mong
Nói hết thương nhưng vẫn giữ trong lòng
Vẫn in đậm 1 bóng hình ai đấy…
Đôi khi nhớ chỉ là quên một nửa
Còn lãng quên là nhớ đến tận cùng
Đôi khi khóc chỉ là buồn một chút
Còn nụ cười là tê tái lòng đau!
Tôi bật khóc khi biết mình thua cuộc
Vòng tay này không giữ được tình yêu
Buồn làm sao với nỗi nhớ chắt chiu
Người yêu tôi ngàn đời bên kẻ khác.
Thêm một ngày thả nỗi nhớ đi hoang.
Ta lang thang trên vỉa hè ký ức.
Nhặt nỗi buồn biết niềm đau có thật.
Và bất chợt ta cảm thấy cô đơn!
Em thấy gì ko mưa đang ngồi khóc đấy
Mưa buồn lắm mắt gió cũng cay cay
Nơi xa lắm có một người đang nhớ
Mong mãi một người khi mưa khóc giờ đây.
“Ớt nào mà ớt không cay
Gái nào mà gái không hay ghen chồng
Xin anh một dạ một lòng
Luôn luôn chung thủy mãi không đổi dời”
“Trái tim đỏ nằm trong ngực anh đó
Nó phập phồng cứ đập mãi không thôi
Khi giờ đây, không thuộc về Anh rồi
Em đã lấy, từ khi nào không biết…”
“Gió ơi gió xin gió hãy giúp tôi
Gửi tới em những lời chân thành nhất
Trái tim tôi chưa một lần rung động
Vậy mà nay bỗng xao xuyến bồi hồi
Nắng mai ơi xin nắng hãy giúp tôi
Gửi tới em một nụ hôn thật khẽ
Và hằng ngày đi bên em lặng lẽ
Chở che em khỏi giá lạnh mùa đông”
“Này gió ơi cho ta nhờ chút việc,
Việc nhỏ thôi nhưng là cả tấm lòng,
Khi gió về nép bên cạnh người ấy,
Gió thì thầm ta nhớ ấy biết bao.”
“Luật pháp nào cấm nam yêu nữ?
Công lý nào cấm nữ yêu nam?
Anh sẽ mở phiên tòa để xét xử
Xét vì tội: Em cướp trái tim anh”
“Chỉ muốn một lần đứng trước mặt em
Mà nói rằng: Anh yêu em nhiều lắm
Chỉ muốn trọn đời, bên em là chiếc bóng
Để lúc cô đơn, anh được ở cận kề…”
“Một thương em trắng như Miên
Hai thương miệng móm có duyên vô cùng
Ba thương ngáo ngáo khùng khùng
Bốn thương vừa mập vừa lùn rất xinh
Năm thương 2 má em phình
Sáu thương mắt hí đa tình làm sao
Bày thương răng tựu hàng rào
Tàm thương đôi mắt giận nhau cả ngày
Chín thương nải chuối bàn tay
Mười thương mũi xẹp cả hai như mèo”
“Trái tim tôi bấy lâu băng giá
Vậy mà sao bỗng chốc lại tan ra
Tại em đó em thật kiêu sa
Lửa tim em rực hồng thắm đượm
Hỏi như thế bằng tôi sao chịu được
Biết làm chi đành bỗng vội tan
Ôi lạnh lùng, mạnh mẽ, hiên ngang,
Chạy đâu mất bỏ lại tôi mềm yếu”
“Trăm năm trong kiếp con trai
Bí kíp tán gái lắm bài nhiều chiêu
Để mà có được gấu yêu
Cũng cần thao thức bao nhiêu đêm dài
Đúc kết nay được mấy bài
Post lên các bác thử sài xem sao
Chương một Tán gái nâng cao
Cố gây thương nhớ em nào chẳng xiêu.
Đầu tiên tìm kiếm mục tiêu
Rồi xem em nó sớm chiều đi đâu
Chỗ nào em nó ở lâu
Cố tình xuất hiện ngay đầu mắt em
Chục lần em nó sẽ quen
Khi đó mình sẽ ngủ quên vài ngày
Phân tích tâm lý thế này
Em nhớ hình bóng hàng ngày đứng đây
Mình lại xuất hiện ra tay
Đảm bảo là sẽ đổ ngay thôi mà
Nếu em không đổ thì ta
Sẽ áp dụng cách gọi là chương hai”
“Nếu biết ngày mai e lấy chồng
A về tự tử kiểu Trung Đông
Ngày mai a đến nhà e đó
Đánh bom liều chết giữa đám đông”
“Phương trình” nào đưa ta về chung lối
“Định lý” nào sao vẫn mãi ngăn đôi
“Biến số” yêu nên tình mãi hai nơi
Điểm “vô cực” làm sao ta gặp được
“Đạo hàm” kia có nào đâu nghiệm trước
Để “lũy thừa” chẳng gom lại tình thơ
“Gia tốc” kia chưa đủ vẫn phải chờ
“Đường giao tiếp” may ra còn gặp gỡ
Nhưng em ơi! “Góc độ” yêu quá nhỏ !
Nên vẫn hoài không chứa đủ tình ta
Tại “nghịch biến” cho tình mãi chia xa
“Giới hạn” chi cho tình yêu đóng khép
“Lục lăng” kia cạnh nhiều nhưng rất đẹp
Tại tình là “tâm điểm” chứa bên trong
Nên “đường quanh” vẫn mãi chạy lòng vòng
Điểm ” hội tụ” vẫn hoài không với tới
Em cũng biết “tung, hoành” chia hai lối
Để tình là những đường thẳng “song song”
Điểm gặp nhau “vô cực” chỉ hoài công
Đường “nghịch số” thôi đành chia hai

Trên đây là những bài thơ tán gái hay chúc các bạn tán gái thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những bài thơ tán gái độc đáo 2021

 Những bài thơ tán gái độc đáo 2021 Thơ tán gái hay độc đáo Thay vì nhắn tin hay đăng cap thả thính ngôn tình đã quá quen thuộc thì những v...